Phòng ngủ và những xung khắc về phong thủy với bàn phấn trang điểm

Trong phong thủy phòng ngủ những xung đột khắc chế hòa hợp là điều thường xuyên xảy ra. Nếu không có những kiến thức cơ bản về phong thủy bạn sẽ chẳng biết mình sai ở đâu. Và hàng ngày tại sao lại có những điều không may vô hình thúc ép bạn. Hôm nay bài viết này sẽ nhắc đến sai lầm cơ bản của quý gia chủ thường gặp phải nhất trong phòng ngủ. Đó là những xung khắc về phong thủy với bàn phấn trang điểm.

Tính chất phong thủy của từng loại nội thất trong phòng ngủ

Thực chất mà nói mỗi đồ vật đều có những tính chất phong thủy riêng mà có lẽ bạn chưa biết. Chính vì thế khi chọn màu sắc hoặc hình dáng cho đồ vật thì lại mắc lỗi khá nhiều.

Tính chất phong thủy của giường ngủ

Khi giường ngủ có tính chất phong thủy của Mộc. Mang đến cho gia chủ sự hỗ trợ và bảo vệ về cả sức khỏe lẫn những khí âm từ lòng đất. Yêu cầu cơ bản của giường là sự chắc chắn cao để giữ vững được tính chất phong thủy thuần túy của mình. Về màu sắc thì được dựa theo phong thủy bản mệnh của người dùng cho phù hợp để mang lại nhiều may mắn trong cuộc sống của gia chủ.

=> Địa chỉ mua Giường ngủ giá rẻ tphcm

Tính chất phong thủy của tủ đựng đồ phòng ngủ

Tủ trong mọi trường hợp là hiện thân của sự phong bế và nó cũng có tính chất tương tự như vậy trong phòng ngủ. Sự phong bế ở đây chính là chỉ sự trấn áp cái xấu ở mức độ nào đó giúp cho sự luân chuyển của ngũ hành được hài hòa. Thông thường tủ sẽ được đặt tại các vị trí không tốt trong nhà để trấn áp quỷ dữ và những điều không tốt lành. Hình dáng cần đến là sự vững chãi.

Tính chất phong thủy của bàn phấn trang điểm

Theo phong thủy Trung Quốc thì đặc điểm tính chất phong thủy của bàn phấn trang điểm thuộc thể âm. Thể âm thịnh cực kỳ thích hợp cho nữ mạng được kết hợp bởi gương và tủ.

Nhưng luận về phong thủy ở Việt Nam cũng chịu ảnh hưởng một phần cho nên nó vẫn mang tính âm khí lớn. Tuy nhiên như trên đã nói tủ có tính phong bế cho nên cũng sẽ áp được phần nào âm khí tốt. Do đó cần có màu sắc phù hợp để bàn phấn có thể thêm một số yếu tố dương khí để hài hòa.

Các sai lầm khi đặt bàn phấn trang điểm sai vị trí

Bàn phấn sai vị trí chính là bàn phấn trang điểm giá rẻ cần thơ đối diện với giường. Tức là sự soi chiếu của gương sẽ nhìn trực diện vào giường ngủ. Giường ngủ mang tính chất riêng tư và bảo vệ nếu gấp đôi sẽ gây áp lực nguy hiểm.

Đồng thời sự soi chiếu là điều không tốt cho phòng ngủ với các quan hệ nam nữ. Nhất là các cặp vợ chồng với nhau sẽ dễ dẫn đến tan vỡ và có khả năng cao sẽ xuất hiện người thứ ba.

Vậy nên bạn không được đặt bàn phấn trang điểm có gương chiếu thẳng vào giường ngủ thay vào đó có thể đặt song song.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu giường ngủ tân cổ điển gỗ sồi nga nhập khẩu Đài Loan

đồng hồ daniel wellington nam nữ chính hãng